หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าหินโงม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม
คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม
มอหินขาว สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ
ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูแลนคา
อบต.ท่าหินโงม
อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
1
2
3
 
 
 
ส่งใบสมัครงานไป แล้ว กว่าจะเรียกสัมภาษณ์งาน
                   นิสิต นักศึกษาที่กำลังจะเป็นบัณฑิตใหม่ และก้าวเข้าสู่โลกของการทำงานอย่างเต็มตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ไม่จำเป็นต้องรอให้เรียนจบแล้วค่อยหางาน ส่งใบสมัครไป แล้ว กว่าจะเรียกสัมภาษณ์งาน กว่าจะได้สัมภาษณ์รอบหนึ่ง รอบสอง กว่าจะรอฟังผล ใช้เวลารวม ๆ กันแล้วนานเป็นเดือนเลยทีเดียว

ดังนั้นหากคุณมั่นใจว่าจะจบในเทอมนี้แน่นอน ให้เริ่มมองหางานที่สนใจ เริ่มเขียนเรซูเม่ และเริ่มส่งใบสมัครงานได้แล้วนะคะ เพื่อที่ว่าเมื่อคุณจบมาจะได้มีงานรองรับทันที ไม่ ต้องเสียเวลาเตะฝุ่น แถมยังได้ค่าจ้างเดือนแรกให้พ่อแม่ภูมิใจก่อนใครอีกด้วย

          แต่น้อง ๆ อาจจะเป็นทุกข์ว่าเพิ่งเรียนจบยังไม่มีความชำนาญการทำงานเลยจะนำเสนอตัวเองอย่างไรให้น่าสนใจ  ขอบอกว่าไม่ยากเลยค่ะ นำความชำนาญที่น้อง ๆ ได้ จากห้องเรียน หรือการทำกิจกรรมในมหาวิทยาลัยนี่แหละมาเป็นจุดสำคัญในการหางาน อย่างเช่น

    ทำงานภายใต้แรงดันได้ และเสร็จในเวลาที่กำหนด  ฝีมือในการทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จ ทันเวลาทุกครั้ง คือความชำนาญการทำงานที่สำคัญสำหรับคุณ เพราะว่า ในโลกของการทำงานคุณต้องพบกันแรงดันหลายทิศทาง และมักจะมีกำหนดส่งงานที่กระชั้นมาก ๆ ซึ่งหากคุณทำได้ดีมาก่อน ในคราวหน้าก็น่าจะสามารถทำได้ดีเหมือนกัน

    จัดการงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้   ตอนที่คุณเรียนหนังสือแล้วอาจารย์พร้อมใจกัน ให้การบ้าน งานกลุ่ม งานเดี่ยว ไหนจะต้องเตรียมตัวสอบย่อย ในอาทิตย์ถัดไป แถม ต้องทำกิจกรรมไปด้วย มีอะไรต้องทำมากมายขนาดนี้ คุณผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาได้เช่นไร ความสามารถในการบริหารเวลาทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันนี่เอง ที่จะทำให้ นายจ้างสนใจคุณ

ติดต่อ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0-2711-1685 (จันทร์ – ศุกร์ 8.30 – 17.00 น.)
Website : http://www.jobtopgun.com/

เขียนโดย   คุณ jobjung
วันที่ 18 พ.ย. 2557 เวลา 17.36 น. [ IP : 115.87.194.57 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน