หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าหินโงม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม
คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม
มอหินขาว สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ
ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูแลนคา
อบต.ท่าหินโงม
อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
1
2
3
 
 
 
หางานพาร์ทไทม์เริ่มต้นที่ประสิทธิผลที่ผ่านมาของคุณ
                    การสร้างแบรนด์ให้ตัวเองสำเร็จในการสมัครงาน คือการค้นหาตัวตนว่า คุณเป็นใคร ชอบอะไร ชำนาญอะไร และคุณจะทำอะไรให้กับบริษัทบ้าง ซึ่งจะช่วยสร้างความต่างจากผู้สมัครงานคนอื่น ๆ เพิ่มความน่าดึงดูดใจ และเพิ่มโอกาสได้งานใหม่ให้กับคุณ ทั้งยังมีส่วนช่วยให้ประสบผลในอาชีพอีกด้วย

    เริ่มต้นที่ประสิทธิผลที่ผ่านมาของคุณ ความจัดเจนและเล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ ที่ได้จากการทำงานที่ผ่านมาช่วยให้คุณนำไปต่อยอดกับงานใหม่ได้ง่ายขึ้น
    รวบรวมจุดแข็งและความถนัดของคุณ เมื่อคุณคิดจะสร้างแบรนด์ให้กับตัวเองแล้ว คุณควรจะเข้าใจจุดแข็งและทักษะต่าง ๆ ที่คุณมีให้ดี เพื่อให้คุณสามารถสร้างความเด่นและแตกต่างได้
    การฝึกอบรมและประวัติการศึกษาเพิ่มเติม จะช่วยให้คุณตระหนักว่า คุณควรเรียนเพิ่ม หรือเข้าคอร์สอบรมอะไรอีกบ้าง เพื่อเติมเต็มคุณลักษณะที่จำเป็นในการสร้างแบรนด์ของคุณ
    รางวัล และเกียรติประวัติที่เคยได้รับ มีส่วนสำคัญแสดงให้ว่าที่นายจ้างเห็นความสามารถอันเป็นที่ยอมรับจากการทำงานของคุณ
    วิเคราะห์สิ่งที่คุณหลงใหล เจตนารมณ์ และคุณค่าหลักให้คุณบรรยายแรงจูงใจในการทำงานเหล่านั้นที่มีต่ออาชีพของคุณออกมาเป็นคำพูดให้ได้

    สรุปข้อมูลทั้ง 5 ข้อข้างต้นออกมาเป็นข้อความที่เข้าใจได้ง่าย และแสดงถึงความแตกต่าง ชี้ให้เห็นถึงแบรนด์ของคุณให้ว่าที่นายจ้างได้รับทราบโดยใส่ไว้ด้านบนเรซูเม่ และเฟซบุ๊คโปรไฟล์ของคุณ
    หาวิธีเลือกสร้างชื่อเสียง เพื่อให้คุณเป็นที่รู้จักในแวดวงในฐานะเป็นมืออาชีพในเรื่องนั้น ๆ เป็นต้นว่า การเขียนคอลัมน์ในนิตยสาร หนังสือพิมพ์ บล็อก เว็บ เพจ หรือทวิตเตอร์
    ติดต่อให้คนรอบตัวรู้จักแบรนด์ของคุณ ต้องมั่นอกมั่นใจว่าพวกเขารู้จัก เข้าใจ จดจำ และสามารถพูดถึงคุณได้อย่างถูกต้องตรงกับสิ่งที่คุณปรารถนาพรีเซ็นต์ โดยเฉพาะคนอ้างอิงของคุณ
    ลงมือทำ ปัจจัยสำคัญที่สุดที่จะทำให้คุณประสบผลสำเร็จในการสร้างแบรนด์ และเป็นที่ต้องการของนายจ้างคือ ลงมือทำ สังเกต ปรับปรุง ขัดเกลา เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง


ติดต่อ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0-2711-1685 (จันทร์ – ศุกร์ 8.30 – 17.00 น.)
Website : http://www.jobtopgun.com/

เขียนโดย   คุณ jobjung
วันที่ 4 ก.ย. 2557 เวลา 17.25 น. [ IP : 58.11.82.187 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน