หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าหินโงม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม
คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม
มอหินขาว สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ
ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูแลนคา
อบต.ท่าหินโงม
อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
1
2
3
 
 
 



 
ประกาศ เรื่อง ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

  ตามที่ คณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีประกาศ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 กำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลภายในหกสิบวันนับแต่วันที่คณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้ง และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชัยภูมิได้แจ้งให้ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลเสนอร่างประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ตามข้อ 7 ของระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2562 ประกอบกับผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดชัยภูมิได้เห็นชอบให้ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบล ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 รับสมัครรับเลือกตั้ง ตั้งแต่วันที่ 11 - 15 ตุลาคม 2564 นั้น
   ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม ได้ดำเนินการประกาศให้มีการเลือกตั้งดังกล่าวแล้ว จึงขอส่งประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหินโงม ตามแบบ ส.ถ.1/1 และ ผ.ถ.1/1

 

ข่าว ณ. วันที่ 6 ต.ค. 2564 เวลา 13.38 น. โดย คุณ คมกฤษณ์ ฝาชัยภูมิ

ผู้เข้าชม 80 ท่าน